พระปัญญาวชิรโมลี ที่ปรึกษาปลัดกระทรวงมหาดไทย เจ้าอาวาสวัดป่าศรีแสงธรรม มอบถุงยังชีพ และไข่ไก่โดยสนับสนุนให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่อำเภอเมืองอุบลราชธานี และอำเภอดอนมดแดง

   วันจันทร์ที่ ๑๐ ตุลาคม ๒๕๖๕ เวลา ๑๓ ๐๐ น. พระปัญญาวชิรโมลี ที่ปรึกษาปลัดกระทรวงมหาดไทย เจ้าอาวาสวัดป่าศรีแสงธรรม มอบถุงยังชีพ และไข่ไก่โดยสนับสนุนให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ณ วัดใต้พระเจ้าใหญ่องค์ตื้อ  จำนวน 122 ชุดและ องค์การบริหารส่วนตำบลกุดลาด  70  ชุด  จากนั้น ร่วมมอบถวายกัปปิยภัณฑ์  จำนวน  ๕,๐๐๐  บาท  พร้อมชุดสังฆทาน ณ จุดบ้านผาแก้ว ให้กับพระภิกษุสงฆ์ที่อยู่ในพื้นที่วัดป่าเทพนิมิตร อ.ดอนมดแดง ซึ่งขณะนี้น้ำท่วมวัดและทางเข้าวัดสูงมากทำให้ไม่สามารถออกมาบิณฑบาตรได้  โดยนายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี มอบหมายให้ นายศุภภิมิตร เปาริก รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี.พร้อมด้วย นายธีระภัทร์ ผิวสวัสธ์ ผอ.ศูนย์ปภ.เขต 13 อบ.นายอำเภอดอนมดแดง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมในการมอบถุงยังชีพในครั้งนี้ 

   ในการนี้ นางณภัค  เทียนชัย  ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดอุบลราชธานี  มอบหมายให้ นางเพลินพิศ  น้อยคนดี  ผู้อำนวยการกลุ่มอำนวยการและกิจการคณะสงฆ์  และนายพิเชษฐ์  พวงเพชร  นักวิชาการศาสนาชำราญการ  เข้าร่วมมอบถุงยังชีพ และถวายอำนวยความสะดวก


image รูปภาพ
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image

image
image
image
image
 
 
 
 

Website Policy | Privacy Policy | Security Policy | Disclaimer | ข้อกำหนดการใช้ Cookies รองรับการทำงานบน Internet Explorer v.11+, Microsoft Edge, Firefox v.47.0+, Chrome v.51+

จำนวนการเข้าชม : 778,831